29-06
2021

Nhập cảnh "chui"- nguy cơ lây lan và bùng phát dịch Covid-19. Phun khử trùng ngăn ngừa dịch hại !

Người đăng: STOPEST / 683 Lượt xem

Theo chuyên gia y tế, di tản khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp không những gây khó khăn cho công tác kiểm soát, phòng ngừa mà còn khiến người dân dễ mắc hơn. Cũng theo Lãnh đạo Bộ Công an cho hay trung bình mỗi ngày có hàng trăm người người xuất, nhập cảnh bất hợp pháp, tạo áp lực lớn cho lực lượng chức năng ở cơ sở.

19-03
2021

Covid-19 đã gây ra những hậu quả gì?

Người đăng: STOPEST / 2209 Lượt xem

Giữa đại dịch Virus corona (COVID-19) đang hành hoành, tình trạng dịch bệnh ngày càng tăng nhanh và diễn biến phức tạp, khiến người dân vô cùng hoang mang lo sợ. Nhưng tính đến thời điểm này Việt Nam chúng ta đã kiểm soát được và chưa nhận thêm ca nhiễm mới, nhưng ngoài kia các nước bạn dịch bệnh vẫn tung hoành, chết chóc nhiều vô kể. Mất mát, bi thương, kinh tế giảm sút, nghèo nàn,đói khổ,... Bao nhiêu thứ khổ đau vây quanh tất cả chỉ vì COVID-19 gây ra. Vậy để biết rõ hơn về Coronavirus và cách phòng chống dịch hiệu quả thì bạn hãy cùng STOPEST tìm hiểu kĩ hơn về đại dịch này nhé:

11-05
2021

Cùng Stopest chung tay thực hiện tốt "Thông điệp 5K" của Bộ Y Tế

Người đăng: STOPEST / 642 Lượt xem

Bộ Y Tế khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm túc "thông điệp 5K": Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dịch COVID-19!

23-06
2021

Những doanh nghiệp cần phải làm gì để đảm bảo an toàn cho mọi người trong đại dịch Covid-19?

Người đăng: STOPEST / 666 Lượt xem

Thời gian vừa qua đại dịch Covid-19 hoành hành nghiêm trong tại một số tỉnh thành nước ta. Khu vực có ca mắc cao nhất là Bắc Giang, Bắc Ninh, TP. Hồ Chí Minh,... Tuy nhiên, theo Bộ Y Tế qua kiểm tra nhận thấy rằng ở một số doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp vẫn chưa xây dựng hoàn chỉnh biện pháp phòng dịch hiệu quả, còn thờ ơ, dám sát chưa chặt chẽ...

28-05
2021

STOPEST - Đơn vị phun xịt thuốc khử trùng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Người đăng: STOPEST / 639 Lượt xem

Virus SARS-CoV-2 biến chủng lần này tồn tại trong không khí dễ hơn và lâu hơn bình thường. Chúng lây lan nhanh trong không khí. Đứng trước nguy cơ Virus SARS-CoV-2 bùng phát, thì phun thuốc khử trùng không chỉ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chúng ta mà còn để hạn chế nguy cơ nhiễm vi rút gây hại đến sức khỏe người dân. Chúng ta nên tăng cường khử trùng xung quanh như khu vực nhà ở, nơi làm việc, nơi đông người ra vào: bệnh viện,..để phòng - chống và hạn chế nguy cơ lây nhiểm này.

30-06
2021

Phun thuốc khử trùng tại các cảng, kho hàng và phương tiện vận chuyển hàng hóa

Người đăng: STOPEST / 591 Lượt xem

Phun thuốc khử trùng là dịch vụ được BỘ Y TẾ xếp hạng là một trong những dịch vụ cần thiết trong đại dịch Sars-Cov-2.

30-06
2021

Những lý do phải phun thuốc khử trùng, sát khuẩn thường xuyên trong giai đoạn dịch Covid-19

Người đăng: STOPEST / 963 Lượt xem

Phun thuốc khử trùng là một trong những biện pháp tối ưu nhất để ngăn ngừa vi khuẩn, vi rút gây bệnh. Nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19, phun thuốc khử trùng, sát khuẩn rất cần thiết giúp ngăn chặn, làm giảm sự lây lan vi rút trong không khí góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đảm bảo môi trường sống và làm việc được an toàn hơn. Bệnh viện, nhà máy, doanh nghiệp, văn phòng,... là những nơi đông người qua lại, nên chắc rằng việc phun thuốc khử trùng là không thể thiếu...



LIÊN HỆ



BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ?!

GỬI YÊU CẦU NGAY!

Liên hệ ngay
0896674089