19-03
2021

Lý Do Singapore Yêu Muỗi

Người đăng: STOPEST / 3368 Lượt xem

Muỗi - một cái tên khiến nhiều người dị ứng do nó luôn mang lại nhiều phiền toái không chỉ cho con người mà còn cả động vật. Bởi sự âu yếm nhiệt tình của muỗi mà mỗi khi nhắc đến tên đó , người ta lại liên tưởng tới hàng loạt chứng bệnh do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, sốt rét, vàng da,... hay nhẹ hơn thì những vết đốt gay ngứa ngáy khó chịu. Đồng thời, họ áp dụng những biện pháp dân gian để tiêu diệt muỗi như: Đốt vỏ quýt để đuổi muỗi, dùng vợt muỗi, lướt muỗi, dùng nhang hương đuổi muỗi,.. vô vàng cách để diệt chúng nhưng lại không hề có hiệu quả lâu dài. Do đó, thay vì áp dụng những phương pháp trên thì người Singapore lại có cách nghĩ khác hiện đại hơn. Đó là họ nghiên cứu cách để tạo ra muỗi và thả hàng triệu con ra bên ngoài . Nghe đến đó chắc hẳn nhiều người rất ngạc nhiên và tự hỏi rằng  “Sao họ lại làm như vậy?”, “Họ điên rồi sao?;…

19-03
2021

10 mẹo đuổi muỗi có thể bạn chưa biết !

Người đăng: STOPEST / 819 Lượt xem

Muỗi xuất hiện ở mọi nơi bất kể ngày nắng hay ngày mưa, nhà ngói hay nhà tranh. Muỗi luôn ghé thăm mọi người nhất là những ngày mưa ẩm ướt, muỗi kéo cả họ hàng của chúng đến thăm và âu yếm ta bằng những muỗi kim đậm sâu. Sau những vết thương ấy là hàng loạt những mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm da,... Vậy làm cách nào có thể đuổi muỗi "triệt để" để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân thì dưới đây là những cách đuổi muỗi bằng phương pháp dân gian và những lời khuyên STOPEST dành cho bạn:

19-03
2021

Muỗi hoạt động mạnh nhất vào thời điểm nào?

Người đăng: STOPEST / 3336 Lượt xem

Sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da, viêm não Nhật Bản, ... đó là các loại bệnh thường gặp nhất của một trong số hàng loạt các loại bệnh nghiêm trọng do muỗi gây ra. Như các bạn cũng đã biết muỗi không còn quá xa lạ, nó là loại côn trùng bay xuất hiện khắp ở mọi nơi bất kể là mùa nào, thời tiết nào, hay khoảng thời gian nào. Vì khắp mọi mặt trận muỗi đều có mặt để thực hiện nhiệm vụ hút máu người và động vật để duy trì sự sống của chúng. Những muỗi kim bé tí ấy khi chạm vào da con người ta thì nó gây ra biết bao đau đớn, nhẹ thì sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, viêm da gây khó chịu, còn nặng hơn thì đem lại các loại virus xâm nhập vào cơ thể chúng ta và gây ra những mối nguy hại khó mà lường được. Nhất là ở trẻ nhỏ, bởi sức đề kháng của trẻ yếu khó có thể chống lại các loại virus này và đó có thể dẫn đến nguy cơ tử vong ở trẻ.

23-06
2021

Muỗi culex truyền bệnh giun chỉ, viêm não Nhật Bản và cách phòng chống

Người đăng: STOPEST / 4728 Lượt xem

Muỗi Culex thường gặp khắp mọi nơi và có số lượng phong phú nhất so với tất cả các loài muỗi. Bọ gậy sinh sống ở nhiều dạng ổ nước khác nhau: từ hố vũng, cống rãnh chứa nước thải đến ao hồ, mương máng, đặc biệt có nhiều ở ruộng lúa có khi còn gặp ở trong các bể nước ăn.

04-04
2024

Ai dễ bị muỗi cắn nhất?

Người đăng: STOPEST / 102 Lượt xem

Các mùi như carbon dioxide do con người và động vật thở ra, mùi axit lactic từ mồ hôi, mùi cơ thể đều dẫn đường để muỗi tìm mục tiêu. Đặc biệt, một lượng lớn carbon dioxide được giải phóng khi con người thở khiến muỗi có thể tìm thấy chính xác mục tiêu.



LIÊN HỆ



BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ?!

GỬI YÊU CẦU NGAY!

Liên hệ ngay
0896674089