29-06
2021

Muốn lấy mật thì đừng phá tổ ong

Người đăng: STOPEST / 1880 Lượt xem

Như bạn đã biết "ONG" là loài côn trùng đem lại nhiều lợi ích cho tự nhiên, ong thụ phấn hoa để lấy mật và cung cấp nguồn dinh dưỡng quý gía cho con người, chúng ăn sâu bọ, giúp con người loại bỏ một số lượng lớn các loài sâu hại cây trồng,... Bên cạnh những chú ong hiền lành, đem nhiều lợi ích cho con người thì có các loại ong rất độc, và gây hại cho con người. Vậy ong gây hại như thế nào và làm để kiểm soát ong độc hiệu quả đem lại an toàn cho bạn và những người xung quanh thì Dịch vụ kiểm soát côn trùng STOPEST sẽ giúp bạn thực hiện những công việc trên:

19-03
2021

Ve chó thật sự rất nguy hiểm nên bạn cần phải đề phòng!

Người đăng: STOPEST / 10075 Lượt xem

Ve chó hay còn được gọi là bọ chét, rận chó - là loài côn trùng nhỏ kí sinh trên da chó, mèo chúng hút máu để duy trì sự sống gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cún cưng đáng yêu nhà bạn và chúng còn gây ngứa ngáy, khó chịu. Không những thế, ve chó còn gây nhiều tác hại nguy hiểm cho vật nuổi mà còn ảnh hưởng đến cho con người, nhất là đối với các em nhỏ. Ve chó kí sinh nhiều ở những chú chó ít được vệ sinh, dơ bẩn.

19-03
2021

Phương pháp diệt "rệp giường" hiệu quả nhất tại nhà

Người đăng: STOPEST / 1799 Lượt xem

Rệp Giường là loại bọ ký sinh trên da người và động vật, chúng thường hoạt động vào ban đêm và có sở thích hút máu nóng của động vật có vú. Rệp sinh sản rất nhanh, thường sống và ẩn náu những nơi có thể dễ tiếp cận bạn trong lúc ngủ nhưng giường, chiếu, dưới nệm,... Rệp không có thể năng truyền bệnh nhưng khi rệp cắn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta

24-06
2021

Vì sao côn trùng lại xuất hiện tại nhà bạn?

Người đăng: STOPEST / 2412 Lượt xem

Kiến, gián, ruỗi, muỗi, chuột,... là những loại côn trùng thường có mặt ở mọi nơi dù là nhà lá, nhà ngói hay kể cả nhưng nhà cao tầng sang trọng. Chúng cắn xé, phá hoại những vật dụng trong gia đình, chúng còn mang đến những mầm bệnh cực kì nguy hại cho những người xung quanh. Không chỉ vậy mà những loại côn trùng này còn gây tác động xấu trực tiếp đến với môi trường sống ngôi nhà bạn đang ở. Vậy làm sao để chúng biến mất và không còn xuất hiện tại nơi ở của bạn nữa?

23-06
2021

Kiểm soát côn trùng tại các nhà hàng, quán ăn

Người đăng: STOPEST / 1020 Lượt xem

Ruồi, gián, chuột,... là loài côn trùng rất nhạy cảm đối với các nhà hàng, quán ăn. Sự hiện diện của các loài côn trùng này không chỉ mang đến cảm giác khó chịu cho khách hàng mà còn làm ảnh hưởng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, ảnh hưởng đến uy tín cũng như chất lượng của doanh nghiệp. Vậy làm sao để kiểm soát côn trùng hiệu quả và an toàn tại nơi nhà hàng, quán ăn?

14-05
2021

Côn trùng cắn phá gần 27 tỷ USD mỗi năm

Người đăng: STOPEST / 702 Lượt xem

Trong nghiên cứu đăng trên tạp chí Nature mới đây, các nhà khoa học Pháp ước tính thiệt hại kinh tế của những loài sinh vật ngoại lai, xâm lấn do con người mang đến những môi trường mới là 1.300 tỉ USD trong 50 năm qua.

27-05
2021

Những loại côn trùng nguy hiểm đang ở gần bạn

Người đăng: STOPEST / 1064 Lượt xem

Kiến, gián, ruồi, muỗi, chuột, mối... là những loài côn trùng xuất hiện xung quanh cuộc sống thường ngày chúng ta. Những mấy ai biết được chúng là những loài côn trùng nhỏ nhưng có võ, chúng âm thầm phá hoại và mang mầm bệnh đến cho con người. Vậy sức tàn phá của côn trùng này như thế nào, những mầm bệnh chúng mang lại là gì, chúng có thực sự nguy hiểm không?

23-06
2021

Xử lý côn trùng bò bằng biện pháp phun tồn lưu

Người đăng: STOPEST / 894 Lượt xem

Côn trùng bò: kiến, gián, chuột, mối, rếp, ve chó... là vật gây hại, gây phiền toái cho con người. Những loài vật này có độ phủ lớn, sinh trưởng nhanh và mạnh. Nếu không được kiểm soát kịp thời thì chúng sẽ nhanh chóng tấn công nhà cửa, các thiết bị vật dụng và cả con người.

29-06
2021

Kiểm soát thằn lằn tại các nhà máy, doanh nghiệp

Người đăng: STOPEST / 2370 Lượt xem

Thằn lằn hay còn gọi là thạch sùng là loại côn trùng thường xuất hiện vào ban đêm trên tường, trần nhà. Chúng không chỉ có mặt ở ngôi nhà của bạn mà còn xuất hiện ở các doanh nghiệp, nhà hàng, nhà máy,...gây mất thẩm mỹ và không vệ sinh. Phân và nước tiểu của thằn lằn không những làm bẩn tường, gây ra mùi hôi rất khó chịu, mà có thể rơi xuống cơ thể bạn bất cứ khi nào. Khi chúng bò qua thì để lại vô vàng vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa cho người.

30-11
-0001

10 mẹo tránh nấm mốc

Người đăng: STOPEST / 32 Lượt xem

Nấm mốc trong nhà có thể gây hại cho sức khỏe và gây tổn hại cho cấu trúc của ngôi nhà. Đây là 10 cách để tránh nấm mốc trong nhà



LIÊN HỆ



BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ?!

GỬI YÊU CẦU NGAY!

Liên hệ ngay
0896674089