29-06
2021

Ruồi có gây hại không?

Người đăng: STOPEST / 5717 Lượt xem

 Ruồi là một loài kí sinh trùng, Ruồi gây phiền toái cho con người, có thể mang lại cho con người nhiều bệnh tật như: sốt rét, sốt xuất huyết, virus sông Nil, sốt vàng da và một số bệnh lây truyền khác. Ở nước ta, có rất nhiều loài ruồi như ruồi nhặng, ruồi nhà, ruồi đàn, ruồi trâu, ruồi giấm,.. Nhưng loại mà chúng ta hay thấy nhất là ruồi nhà và ruồi giấm. Vậy dưới đây STOPEST sẽ giúp bạn phân biệt được các loại ruồi, hiểu thêm được các điều thú vị ở ruồi mà có thể bạn chưa biết nhé:

24-06
2021

RUỒI - Vị khách mời bất đắc dĩ

Người đăng: STOPEST / 1377 Lượt xem

Ruồi , tôi hay gọi nó với cái tên thân mật "Những vị khách mời bất đắt dĩ ". Chúng được cái tên đó bởi vì chúng luôn có mặt ở mọi nơi, những nơi không mời cũng đều xuất hiện - nhất là những nơi dơ bẩn. Cũng vì lý do có mặt ở mọi nơi nên cơ thể ruồi bao giờ cũng chứa vi khuẩn, vì thế ruồi là vật trung gian truyền nhiều bệnh nguy hiểm cho con người và cả vật nuôi.  Vậy để biết được mức độ nguy hiểm của ruồi và một số lợi ích mà chúng mang lại cho con người như thế nào thì bạn hãy cùng dịch vụ Stopest chúng tôi tìm hiểu xem nhé:

23-06
2021

Cách diệt ruồi giấm trong bếp nhà bạn

Người đăng: STOPEST / 1931 Lượt xem

Ruồi giấm còn có tên gọi khác là ruồi trái cây. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi và xuất hiện nhiều vào mùa hè, bị thu hút bởi mùi hôi thối của thùng rác, trái cây hư. Ruồi giấm là một họ ruồi được sử dụng trong các nghiên cứu khoa học, đặc biệt là về sinh học. Chúng được thí nghiệm và minh họa cho đột biến sinh học ở dạng đột biến nhiễm sắc thể.



LIÊN HỆ



BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ?!

GỬI YÊU CẦU NGAY!

Liên hệ ngay
0896674089