Gửi quà tri ân khách hàng - Nhân dịp Tết Trung Thu 2020

Ngày đăng: 19-03 2021

Gửi quà tri ân khách hàng - Nhân dịp Tết Trung Thu 2020

Xưa nay, Tết Trung Thu hay còn gọi cũng là Tết Đoàn Viên - đó là một trong những lễ hội cổ truyền, là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam bởi nó mang cho mình nguồn gốc cũng như ý nghĩa đầy thú vị. Trung thu không chỉ đơn thuần là ngày vui của các em nhỏ, ngày đoàn viên bên gia đình, mà Trung Thu còn là dịp để Dịch Vụ STOPEST thể hiện lòng tri ân đến Quý Khách hàng, Quý đối tác của mình. 

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp Tết Trung Thu đến để bày tỏ tấm lòng và lời cảm ơn đến Quý khách hàng thì STOPEST gửi đến Quý khách hàng thân thiết của mình món quà nhỏ - là những chiếc bánh trung thu với kiểu dáng tròn đầy như mặt trăng sáng trên cao, bánh Trung thu mang ý nghĩa thể hiện sự gắn kết của mọi thành viên trong gia đình, cùng nhau quây quần bên ly trà, chia nhau từng miếng bánh, nói dăm ba câu chuyện,… Đó chính những khoảnh khắc, những kí ức đẹp khó quên nhất trong lòng mỗi người.

Cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Dịch vụ kiểm soát côn trùng STOPEST. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng chính là động lực để STOPEST ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn

Một lần nữa STOPEST Chúc Quý khách hàng của mình có một Trung Thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình.

 


Bài viết khác



LIÊN HỆ



BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ?!

GỬI YÊU CẦU NGAY!

Liên hệ ngay
0896674089